Điều chỉnh nhân sự theo yêu cầu
Cân bằng giữa chăm sóc khách hàng và số
lượng nhân viên trong nhiều mảng khác nhau là việc làm quan trọng trong
các công ty quản lý tài sản cũng như các chủ khách sạn.
Tuy vậy, trong những mùa thấp điểm, nhu
cầu khách hàng giảm và không ổn định sẽ dẫn tới việc dư thừa nhân viên
trong biên chế và gia tăng chi phí nhân sự. Một điều đáng mừng cho các
khách sạn là: chi phí nhân sự là một trong những chi phí có thể dễ dàng
quản lý được bằng cách sử dụng các công cụ và quy trình để theo dõi,
kiểm tra và quản lý số lượng nhân sự cho phù hợp với nhu cầu và đảm bảo
chất lượng dịch vụ trong mùa cao điểm đồng thời giảm được chi phí trong
mùa thấp điểm.
Giảm chi phí chung của khách sạn
Chi phí điện, nước, điện thoại … là các loại chi phí phát sinh hàng ngày trong quản lý khách sạn,
và đây là những chi phí rất khó theo dõi nếu người quản lý khách sạn
không sát sao. Tiền điện, nước có thể tăng đột biến trong nhưng mùa cao
điểm và sẽ khiến doanh thu của Khách sạn bị giảm đáng kể vậy cần có
những phương pháp như :
- Yêu cầu nhân viên tắt các thiết bị điện khi không sử dụng.
- Hạn chế việc dùng điện thoại của công ty gọi ra ngoài.
- Sử dụng công nghệ mới, tiên tiến để tiết kiệm chi phí làm nước nóng.
- Sử dụng thiết bị khóa điện tích hợp khóa phòng để hạn chế khách bật các thiết bị điện trong phòng khi đi ra ngoài.
Nếu bạn chưa thực hiện điều này trong doanh nghiệp của mỉnh, đây chính là thời điểm bạn cần hành động để có thể tận dụng được tiềm năng lợi nhuận của trong thời kỳ phục hồi này. Hãy xem xét lại những chiến lược bạn từng làm trong quá khứ và đưa ra góc nhìn khác mới mẻ hơn về những cơ hội trong tương lai.
Tìm hiểu thêm về bài toán tiết kiệm chi phí khách sạn:
http://anphates.com.vn/tin-tuc/276-khach-san-legacy-tiet-kiem-70-dien-nang-khi-su-dung-may-nuoc-nong-bom-nhiet-greenheat
No comments:
Post a Comment