Tuesday, 16 June 2015

5 lưu ý trong Trang trí nội thất Khách sạn

Mục tiêu của khách sạn là cung cấp cho khách một chỗ nghỉ có điều kiện tiện nghi giải trí và vệ sinh ít nhất là tương đương với điều kiện mà họ có được thường ngày, tùy theo loại hạng khách sạn và đặc điểm của khách hàng mục tiêu mà khách sạn bố trí nội thất cho phù hợp.

khi trang bị vật liệu nội thất cần phải đăc biệt chú ý khả năng bảo dưỡng đẽ dành khi sử dụng sau này

1. Tường:

Tường khách sạnđể đảm bảo tính thẩm mỹ, mang lại cảm giác ấm cúng, tường thường được phủ bằng một lớp vật liệu. Vì vậy, yêu cầu là phải đảm bảo tính thẩm mỹ và chịu đựoc sự va chạm, cọ xát.

2. Sơn vôi

Sơn Khách sạn
màu sơn phong phú , chịu được sự cọ rửa nhưng lại khó thay đổi màu sắc phù hợp với đối tượng khách 
Gỗ, tơ, sợi, mây tre có khả năng ốp tường mang đậm bản sắc văn hóa VN. Tuy nhiên chi phí bảo trì cao, đặc biệt dễ làm nơi để côn trùng trú ẩn.

3. Nền nhà

Sàn khách sạn
yêu cầu để làm vệ sinh, ít gây tiếng ồn khi đi lại. Các vật liệu vật liệu thường sử dụng là: Đá Granite, gạch hoa , thảm, gỗ, nhựa tổng hợp….

4. Thảm lót sàn

thảm lót sàn khách sạn
tạo một cảm giác sang trọng, không khí ấm cúng, thư giản, giảm tiếng ồn cho việc đi lại, thảm được coi la là một  trong những bộ phận trang trí để bảo đảm hiệu quả cách âm theo tiêu chuẩn xếp hạng với khách sạn. Khách sạn 3 sao phải có thảm trải toàn bộ phòng ngủ. Khách sạn 4 sao phải có thảm trải toàn bộ phòng ngủ, hành lang và cầu thang.

5. Máy lạnh

Lắp đặt máy lạnh cho khách sạn
Máy điều hòa nhiệt  độ là thiết bị quan trọng , mang lại cảm giác dễ chịu cho sự tiện nghi về nhiệt độ, độ ẩm và sự sạch trong không khí, đặc biệt trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm nóng của nước ta, Sử dụng thiết bị điều hòa nhiệt độ âm trần tại đại sảnh khiến cho không gian tiếp khách tinh tế hơn ngoài ra thiết kế sẽ không bị ảnh hưởng bởi các cục lạnh của điều hòa.

1 comment:

  1. Cảm ơn chia sẻ của bạn, mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác!

    Tủ bếp Casta

    ReplyDelete